Tốt nghiệp đại học, cụ bà 85 tuổi có ngay việc làm



Sau khi tốt nghiệp trung học vào năm 1943, cụ bà Willadene Zedan, 85 tuổi nhận bằng cử nhân ĐH Marian (Wisconsin) vào ngày 18/5 mới đây. Ngay sau đó, bà dự định sẽ bắt đầu một công việc mới: hỗ trợ một bác sĩ địa phương trong việc gọi điện cho những bệnh nhân cao tuổi.



Cụ bà Willadene Zedan, 85 tuổi vừa tốt nghiệp ĐH Marian


“Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho công việc mới này” – cụ bà đã lên chức “cụ” chia sẻ.

Bà Zedan hiện đang sống ở Fond du Lac, Wisconsin, Mỹ. Năm 1998, chồng bà mất. Sau vài năm, bà Zedan đã tham gia buổi học đầu tiên ở ĐH Marian gần nhà. Sau khi nhận ra rằng mình “yêu không khí của trường đại học”, bà bắt đầu đăng ký 4 lớp học một kỳ. Cuối cùng, bà tuyên bố sẽ theo học chuyên ngành thần học bởi bà vốn có một đức tin mạnh mẽ và có vẻ như ngành học này rất phù hợp với bà.

Bà Zedan chia sẻ rằng đã rất cố gắng hòa hợp với những sinh viên khác mặc dù bà qúa già so với họ. “Tất cả sinh viên đều yêu quý tôi”.

Tuy nhiên, học tập trong trường đại học không phải là điều duy nhất mà bà đã làm được ở độ tuổi này. Số báo Xuân năm 2012 của Tạp chí ĐH Marian đưa tin bà Zedan đã dành 5 tuần tới Rome học về văn hóa Ý giai đoạn thế kỉ 19-20.

“Mỗi ngày đều là một cuộc phiêu lưu mới. Mỗi ngày, bạn không bao giờ thấy mình quá già để học tập” – cụ bà 85 tuổi khẳng định.



Cụ bà Zedan tham gia một hoạt động tập thể

Bà Lisa Kidd – giám đốc phòng Quan hệ đại học, ĐH Marian cho biết từ trước tới nay trường này chưa có bất cứ sinh viên nào tốt nghiệp ở tuổi 85 như bà Zedan. Ngoài làm công việc của mình ở trường đại học, bà Kidd cũng từng cộng tác với cụ bà Zedan trong việc chụp hình và trả lời phỏng vấn. “Làm việc với bà ấy rất thoải mái và dễ dàng. Lúc nào trong bà cũng có sự nhiệt huyết” – bà Kidd nhận xét về sinh viên lớn tuổi này.

Cụ bà Zedan nhận được lời mời làm công việc hỗ trợ bác sĩ sau khi bà kể với vị bác sĩ này về việc sắp tốt nghiệp đại học trong một lần kiểm tra sức khỏe. Không giống như nhiều sinh viên khác, bà ra trường với những kế hoạch công việc rất rõ ràng và chắc chắn.

Nguyễn Thảo(Theo Huffington Post)

Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/122344/tot-nghiep-dai-hoc--cu-ba-85-tuoi-co--ngay-viec-lam.html
Previous
Next Post »
3 Komentar
avatar

Sega Genesis - Crown Retro
The Sega Genesis was air jordan 18 retro varsity red super site originally released as the TurboGrafx-16 home video game kbo 분석 console, and 스 보벳 the later successor to air jordan 18 retro men blue to you the authentic air jordan 18 retro toro mens sneakers SNES, the Mega Drive/Genesis.

Balas
avatar

The hottest basketball bets are under/over bets and level unfold bets. The hottest markets embody soccer, basketball, tennis and volleyball. Other betting sports embody volleyball, rugby, boxing, baseball and darts. As expertise improves, extra progressive sports like e-sports join 우리카지노 the record.

Balas